Translate

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Gải đáp những thắc mắc về THWGLOBAL


         Xin chào các bạn nhân sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi thường gặp và giải quyết những thắc mắc của các bạn.
          TẠI SAO CÔNG TY LẠI TRẢ TIỀN CHO CHÚNG TA?
-> đơn giản, hàng năm youtube mang về cho google khoảng gần 70 tỷ usd tiền quảng cáo. 1 con số ấn tượng và nhiều công ty quảng cáo thèm khát sở hữu 1 trang web như thế. và công ty quảng cáo thwglobal.com đã đứng ra xây dựng 1 trang web tương tự với youtube hiện tại,và muốn phát triển cạnh tranh với youtube.
nhưng vẫn chưa thể có được ''cộng đồng, thương hiệu và sự quen thuộc với người dùng'' nên chúng ta được công ty trả tiền cho việc xem video quảng cáo và giới thiệu người khác cùng xem ( áp dụng chiến lược phát triển những ngày đầu của gmail 2004-2007, những ngày đầu đăng ký gmail bạn được 150 USD, giới thiệu người khác đăng ký được thưởng 10 USD ).mục đích, phát triển được cộng đồng, tạo dựng được thương hiệu và tạo sự gần gũi ,quen thuộc như 1 thói quen với người dùng, giống gmail hiện tại...
vậy nên công ty sẽ trả tiền cho bạn.

          TIỀN TRẢ NHƯ THẾ NÀO?
-> tiền sẽ được tính dựa trên số giờ bạn xem và số giờ mà nhóm của bạn xem ( những người bạn giới thiệu trực tiếp và gián tiếp ).,,,có thể thanh toán theo tuần hoặc theo tháng,,tiền sẽ chuyển vào chính tài khoản visa của mỗi người. sau khi cho chạy chương trình xem quảng cáo phía cty sẽ yêu cầu chúng ta cung cấp số tài khoản visa ngân hàng ACB hoặc ngân hàng Vietcombank.

TIỀN ĐÂU CÔNG TY TRẢ CHO MÌNH VÀ NHỮNG NGƯỜI CÙNG XEM???
-> các anh chị nên nhớ với điều khoản mà công ty đưa ra,,,quốc gia và vùng lãnh thổ muốn xem video và được trả tiền thì quốc gia và vùng lãnh thổ đó phải có ít nhất 50,000 mà iv đăng ký, tương ứng với 50,000 người xem, 1 cộng đồng 50,000 người thì mới bắt đầu chạy chương trình xem video quảng cáo được trả tiền.
các anh chị phải hiểu 1 điều rằng, công ty chẳng mất 1 đồng nào của chính công ty cho anh chị cả,,,công ty sẽ đàm phán với những công ty có sản phẩm hay dịch vụ muốn quảng cáo tới người tiêu dùng rằng hiện tại chúng tôi ( công ty ) có cộng đồng ít nhất là 50,000 người ở vùng quốc gia hay lãnh thổ nào đó, công ty anh có muốn sản phẩm hay dịch vụ của mình được quảng cáo tới thị trường đầy tiềm năng này không? và công ty không chỉ đàm phán với 1 mà hàng nghìn công ty muốn quảng cáo. và công ty chỉ việc trích bớt phần lợi nhuận để trả cho những người xem.
người xem được lợi, người được giới thiệu xem cũng được lợi, công ty muốn quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cũng được lợi,, công ty quảng cáo càng được lợi... họ ngày càng tạo dựng được thương hiệu, nhân rộng được cộng đồng,,, và ngày càng quen thuộc với người dùng.... đến 1 ngày khi cộng đồng đã lớn và quen thuộc họ sẽ ngừng việc trả tiền cho bạn xem nữa...
vậy nên ngày hôm nay có cơ hội kiếm tiền từ việc xem quảng cáo...thì ta hãy tận dụng...
+ bạn muốn kiếm tiền từ việc xem quảng cáo thì hãy đăng ký.
+ bạn muốn kiếm thật nhiều tiền thì hãy đăng ký và chia sẻ,,giới thiệu cho thật nhiều người.
+ bạn muốn phát triển làm giàu thì hãy đăng ký và chia sẻ, giới thiệu cho thật nhiều người và hãy giúp họ hiểu và cũng giới thiệu cho thật nhiều người nữa. -> đó là lực đòn bẩy trong kinh doanh...

Các câu hỏi thường gặp

Q: Tôi có thể kiếm được gì như một IV miễn phí?
A: IV miễn phí có thể kiếm được tối đa lên đến $ 1,000 một tháng cho những nỗ lực cá nhân của họ và tối đa lên tới 10.000 $ một tháng cho 10 Level nỗ lực xây dựng Nhóm của mình, tối đa này bao gồm tất cả các điện chân và thưởng Đội bóng kép cung cấp!

Q: Điều gì là cần thiết của tôi như là một IV miễn phí?
A: IV miễn phí cần phải chi tiêu tối thiểu là 5 giờ một tuần xem và cho ý kiến ​​về các video được hoa hồng đủ điều kiện. Nếu không có 5 giờ cá nhân của xem cho ý kiến ​​và / hoặc xem xét lại văn phòng cung cấp forfeits tất cả hoa hồng cho tuần đó.

Q: Tôi thu được gì như một IV được chứng nhận?
A: IV được chứng nhận không có thu nhập tối đa cho những nỗ lực cá nhân hoặc quản lý.
IVs chứng nhận có thể bán quảng cáo, khóa học chứng nhận và tham gia vào quan hệ đối tác.
IV được chứng nhận không cần phải chi tiêu tối thiểu là 5 giờ một tuần xem và cho ý kiến ​​về các video được hoa hồng đủ điều kiện, mặc dù nó được khuyến khích.
IVs chứng nhận có thể tham gia vào hoa hồng quảng cáo, mã hoá và tiền thưởng đối tác.

Q: Làm thế nào để trở thành một IV được chứng nhận?
A: Từ bên trong văn phòng của bạn trở lại, nhấn On chứng nhận Cơ hội IV.
Điều này sẽ mở trang đó hoàn toàn mô tả Chương trình IV được chứng nhận của chúng tôi. Một khi bạn đã xem xét các thông tin bấm vào - Nhận chứng Bây giờ ở góc dưới bên trái.
Gửi tin thanh toán của bạn đến văn phòng Las Vegas để xử lý nhanh hơn, nếu bạn chọn một trong các trung tâm thanh toán khác, nó có thể mất đến 3 tuần để xử lý.

Q: chúng tôi cung cấp một tùy chọn thanh toán khác nhau?
A: Không phải lúc này, tuy nhiên chúng tôi hy vọng sẽ có một eWallet đầy đủ tại chỗ của tuần thứ hai của tháng Chín.

Q: Hình thức thanh toán được chấp nhận trong eWallet?
A: eWallet sẽ chấp nhận chuyển khoản ngân hàng và Bitcoins. Bắt đầu từ tháng mười eWallet sẽ chấp nhận thẻ tín dụng lớn cho tải.

Q: Tôi có cần phải mua bất cứ điều gì?
A: Không mua được yêu cầu để kiếm Tokens với THWGlobal.

Q: Làm thế nào để bắt đầu kiếm Tokens?
A: Chỉ cần hoàn thành của bạn yêu cầu 10 giờ xem ban đầu và cho ý kiến ​​về các video, tại lịch trình của bạn. 10 giờ sau xem có thể được thực hiện bất cứ lúc nào, đối với một số nó có thể được thực hiện trong 1 ngày, cho người khác nó có thể mất vài tuần. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Sau đó chỉ cần dành tối thiểu là 5 giờ trong bất kỳ xem tuần nhất định và cho ý kiến ​​về các video để bắt đầu kiếm Tokens.

Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không dành 5 giờ mỗi tuần xem và cho ý kiến ​​về các video?
A: Bất kỳ Tokens kiếm được trong tuần đó sẽ bị mất. Tokens đầu tích lũy lại trong tuần tới.

Q: Có cách nào để có được xung quanh phải dành 10 giờ đầu tiên xem và cho ý kiến ​​và 5 giờ mỗi tuần?
A: Có, IV được chứng nhận không cần thiết để hoàn thành 10 giờ đầu hoặc 5 giờ xem hàng tuần và cho ý kiến ​​để hội đủ điều kiện để kiếm Tokens.

Q: Tại sao tôi phải dành 10 giờ xem ban đầu và cho ý kiến?
A: Từ THWGlobal là một cơ hội miễn phí 100%, chúng tôi cảm thấy rằng chỉ đơn giản là yêu cầu tất cả IVs mới chỉ hoàn thành 10 giờ xem và cho ý kiến ​​là không hợp lý.

Q: một THWGlobal Mã là gì?
A: Tokens chỉ đơn giản là phục vụ như là một đơn vị đo THWGlobal. Tokens có thể được mua lại cho điểm. Điểm có thể được chuyển đổi trực tiếp với đô la Mỹ. 100 điểm bằng $ 1,00 $.

Q: Tại sao THWGlobal sử dụng một hệ thống Mã?
A: THWGlobal đã triển khai hệ thống Mã của chúng tôi để theo dõi và thưởng cho tất cả IVs toàn cầu cho xem và cho ý kiến ​​về các video, tham khảo sát, tìm kiếm, mua sắm. Token được sử dụng như một phương tiện để cân bằng thu nhập tiềm năng của tất cả các IV trên cơ sở toàn cầu. Do tính chất biến động về tiền tệ khác nhau, mức lương tối thiểu khác nhau và nhiều cách làm một hệ thống tài chính linh hoạt đã được yêu cầu để quản lý có hiệu quả kế hoạch bồi thường của chúng tôi.

Q: giá trị của một Token là gì?
A: Giá trị của một Token sẽ được tính toán trên cơ sở hàng tháng bắt đầu từ 30 ngày sau khi chúng tôi chính thức ra mắt Video Platform THWGlobal. Giá trị của một Token sẽ khác nhau trên một đất nước theo từng nước và sẽ được xác định bởi một thuật toán mà mất hiệu lực các phương pháp khác nhau của Tokens thu nhập, tiền lương tối thiểu hiện hành và những nỗ lực của tất cả IVs trong nước đưa ra.

Q: IV sẽ có thể kiếm được nhiều hơn so với mức lương tối thiểu quốc gia tương ứng của họ thông qua việc sử dụng các hệ thống THWGlobal Mã?
A: Có, như THWGlobal trưởng thành như một nền tảng video toàn cầu bền vững do những nỗ lực tập thể và hoạt động của cơ sở toàn cầu của chúng tôi IVs chúng tôi hoàn toàn dự đoán rằng nhóm hành tiền tệ nội bộ của chúng tôi sẽ tối đa hóa giá trị của mỗi ấn tượng chào bán; do đó tạo ra mức lợi nhuận dự kiến.

Q: Có chứng chỉ cần thiết để kiếm được cho xem và cho ý kiến ​​về các video, tham khảo sát, tìm kiếm trên web hoặc mua sắm?
A: Không, chứng chỉ cần thiết để bán quảng cáo trên THWGlobal Video Platform và để kiếm được từ các dịch vụ khác của chúng tôi, mà là 100% tùy chọn.

Q: Có chứng chỉ cần thiết để kiếm được trên Tokens cho đội của tôi xem và cho ý kiến ​​về các video, tham khảo sát, tìm kiếm trên web hoặc mua sắm trên mười cấp?
A: Không, chứng chỉ cần thiết để bán quảng cáo trên THWGlobal Video Platform và để kiếm được từ các dịch vụ khác của chúng tôi, mà là 100% tùy chọn.

Q: Người dùng được Tài trợ Tree là gì?
A: Cây dùng tài trợ cho thấy sự tiến triển của nhóm của bạn là thành viên được mời và tham gia.

Q: Đội kép là gì?
Đ: Nhóm kép là một cấu trúc bồi thường cho phép bạn kiếm được từ độ sâu giới hạn của người được mời. Hiện nay đây Đội cấu trúc kép nó chỉ dùng làm một mặt của đội kép và như này đi virus trên toàn cầu, bạn sẽ thấy hàng chục nghìn mỗi ngày đi vào các cấu trúc bên dưới, bạn vào những gì được gọi là một chân điện. Công ty có kế hoạch để kiếm tiền từ các cấu đội kép cho những người sẽ muốn làm nhiều hơn là xem Loại YouTube Video.

Q: Tôi đã phạm sai lầm trong quá trình đăng ký, bạn có thể di chuyển vị trí của tôi?
A: Công ty không di chuyển vị trí - không ngoại lệ - nếu bạn đã thực hiện một sai lầm sau đó đăng ký lại với một tên người dùng khác nhau và e-mail. tái đăng ký như vậy sẽ không chặn bất kỳ hoa hồng cho các-dòng lên trong bất kỳ cấu trúc bồi thường của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải sử dụng một tên người dùng khác nhau và e-mail hợp lệ.

Q: Khi đội Dual sẽ mở phía bên kia?
A: Không phải cho đến khi có hơn 3 triệu người ở chân điện - đó là tốt cho bạn và tất cả những người khác.

Q: Khi chúng ta sẽ có thể bắt đầu nội dung xem và quảng cáo?
A: Quảng cáo sẽ diễn ra khi có tối thiểu là 50.000 IVs trong một lãnh thổ địa lý nhất định.

Q: Tôi đã không nhận được email xác nhận của tôi, những gì tôi nên làm gì?
A: Không có email đang gửi bởi hệ thống. Tất cả các thông tin liên lạc của công ty được chuyển đến văn phòng của bạn trở lại Trung tâm Thông báo chỉ.

Q: Làm thế nào sẽ THWGlobal.com thực hiện thanh toán thưởng cho IVs?
A: THWglobal sẽ sử dụng một số hệ thống thanh toán toàn cầu và hoặc thẻ quà tặng để chuộc lại điểm kiếm được.

BẠN CÓ 2 LỰA CHỌN:
1. THAM GIA NGAY BÂY GIỜ VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG THÀNH VIÊN CHO MÌNH , ĐỂ KHI BẮT ĐẦU VÀO GIAI ĐOẠN 3 HỆ THỐNG CỦA CÁC ANH CHỊ SẼ BÙNG NỔ
2. ĐỢI CHO TẤT CẢ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG TRƠN TRU, NHỮNG NGƯỜI ĐI TRƯỚC ĐÃ NHẬN THU NHẬP VỀ TÀI KHOẢN TỪ NGUỒN VỐN HÀNG TỶ ĐÔ BAN ĐẦU CỦA CÔNG TY, CÁC ANH CHỊ THẤY CÓ LỢI VÀ THAM GIA.
TẤT CẢ DO CÁC ANH CHỊ LỰA CHỌN. ĐÓ LÀ 1 KHỞI ĐẦU 0 VỐN. CÓ ĐỦ CƠ SỞ RÕ RÀNG CHO VIỆC CHI TRẢ VÀ NHẬN THU NHẬP . HÃY BẮT TAY NGAY BÂY GIỜ NẾU CÁC ANH CHỊ NHẬN THẤY ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHƯ VẬY
( NHỮNG NGƯỜI LÀM KINH DOANH NHIỀU NĂM ĐANG DÀNH THỜI GIAN CHO XÂY DỰNG HỆ THỐNG TẠI ĐÂY- ĐƯƠNG NHIÊN HỌ KHÔNG DẠI DỘT MẤT THỜI GIAN LÀM CHUYỆN NÀY NẾU NHƯ KHÔNG NHÌN THẤY ĐÂY LÀ 1 CƠ HỘI RẤT LỚN)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét